MỨC LƯƠNG: 15.000.000 - 22.000.000 VNĐ
TÌM KIẾM NHÀ CUNG CẤP
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp tiềm năng.
- Lên danh sách Nhà cung cấp bao gồm nhà cung cấp thường xuyên, NCC tiềm năng, NCC mới.
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp.
- Khảo sát giá cả thị trường, theo dõi thông tin, dự báo xu thế giá cả thị trường
THỰC HIỆN CÔNG TÁC MUA HÀNG
- Lên đơn đặt hàng dựa vào số liệu tồn kho, đặt hàng theo đề nghị mua hàng của bộ phận liên quan
- Quản lý dữ liệu hàng tồn kho và cân nhắc đặt số lượng hàng hoá phù hợp.
- Theo dõi trạng thái của các đơn hàng và toàn bộ quá trình thực hiện đơn hàng cho đến khi hàng về kho
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Lấy báo giá; đàm phán giá cả, hợp đồng với nhà cung cấp , tập trung vào điều khoản có lợi cho công ty.
- Nhận hoá đơn yêu cầu thanh toán từ nhà cung cấp.
- Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
- Theo dõi công nợ NCC, tiến hành đề nghị thanh toán và phối hợp với bộ phận kế toán
- Theo dõi thông tin, dự báo xu thế giá cả thị trường
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
II. TRÁCH NHIỆM, QUYỀN HẠN
1. TRÁCH NHIỆM
- Điều phối công việc theo phân công
- Yêu cầu các đơn vị phối hợp thực hiện công việc chung
- Đề xuất các biện pháp giải quyết công việc theo chức năng nhiệm vụ.
2. YÊU CẦU KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM
- Nam, nữ Cao đẳng, trở lên chuyên ngành kinh tế, XNK, thương mại, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung, hoặc ngôn ngữ anh.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn. Kĩ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Hiểu biết về ngành nghề, sản phẩm kinh doanh của Công ty.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. Tư duy xử lý tình huống tốt.
- Khả năng ghi chép, tổng hợp, lập kế hoạch, báo cáo.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tương đương
3. YÊU CẦU KHÁC
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực;
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
III. QUYỀN LỢI
- Mức lương được hưởng: Lương cơ bản từ 15.000.000 - 22.000.000 đồng
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định vủa công ty và luật lao động
- Tham gia BHXH đầy đủ theo đúng luật, xét tăng lương dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh của công ty theo thực tế từng năm.